LOU

LOU ตามรอยในความมืด หนังแอ็กชั่นทริลเลอร์ Netflix “มีพากย์ไทย”

LOU ตามรอยในความมืด หญิงชราสุดแกร่งที่อาสาออกไปช่วยเหลือลูกสาวของ ฮันนาห์ ซึ่งโดนพ่อแท้ๆของตัวเองลักพาตัวไป

LOU ตามรอยในความมืด ลู (แอลลิสัน แจนนีย์) คุณป้าข้างบ้านผู้ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว และปลีกวิเวก เธออาศัยอยู่กับสุนัขคู่ใจ แจ็กส์ โดยกิจกรรมฆ่าเวลาของเธอ คือการออกไปล่าสัตว์ในป่าใหญ่ ด้วยปืนไรเฟิลดักซุ่มยิง อย่างไรก็ตามเธอยังปล่อยให้ฮันนาห์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มาเช่าบ้านอยู่ในพื้นที่ไม่ห่างไกลจากบ้านเธอ

ไม่นานนักหนังก็เริ่มเผยให้เราเห็น ถึงพฤติกรรมที่ดูน่าสงสัยของ ลู เมื่อจู่ๆเธอตัดสินใจเดินทางไปยังธนาคาร เพื่อปิดบัญชีและนำเงินทั้งหมด กลับมาที่บ้าน พร้อมกับเขียนพินัยกรรม เพื่อมอบเงินจำนวนนี้ให้กับฮันนาห์ พลางจัดแจงบ้านของตัวเอง ด้วยการปูเสื่อรองเปื้อน เพื่อจำเอาปืนกรอกปากปลิดชีวิตตัวเอง

LOU

แต่แล้วจังหวะนรกก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆฮันนาห์ได้วิ่งแตกตื่น มาขอความช่วยเหลือ ก่อนจะบอกเธอว่าลูกสาว วี วัยสิบขวบ ถูกพ่อแท้ๆของตัวเองลักพาตัวไป! เมื่อลูเห็นเช่นนั้น เธอเลยสลัดความคิด ที่จะปลิดชีวิตตัวเองทิ้ง และคว้าไรเฟิลเพื่อเดินทางเข้าป่า ไปช่วยวีให้กลับมาสู่อ้อมอกของฮันนาห์อีกครั้ง

สิ่งที่ทำให้ LOU กลายเป็นหนังแอ็คชั่นสูตรสำเร็จ ที่ดูสนุกเกินคาด คือบทภาพยนตร์ และการแสดงของแอลลิสัน แจนนีย์ ที่ค่อยๆปอกเปลือกชีวิตของตัวเองออกมาทีละเล็กทีละน้อย ระหว่างการเดินทางพาฮันนาห์ออกไปตามหาลูกสาว ในขณะเดียวกันสิ่งเหล่านี้ ทำให้เธอได้ทบทวนตัวเองด้วยเช่นกันว่า “ความเป็นแม่ของเธอนั้น ตกหล่นบกพร่องไปมากมายขนาดไหนกัน”

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.sanook.com

อ่านริวิวเพิ่มเติมได้ที่ : รีวิวหนัง

ติดต่อเราได้ที่ : คลิ๊ก